LOSER EVERR!!!
Tuesday, March 18, 2008, 6:12 AM

ALam ko hnd ako related sayo.Pero nakakairita ka lang talaga girl. alam mo ba yon??

Ang strange ng girl na toh superrrr. Ayaw na ayaw nia na may nag ccriticize sa bawat album or blog na pinopost nia. Kelangan lahat ng comment mo panay positive.. alam nyo yon? As in dapat KELANGAN LAHAT PAPURI. I was like "pwede ba yun?"

I was browsing my Multiply and then I saw her album about her new hairwhat?! haha.

here it goes, I put a comment in that album about her new hair what?

SHELLA: u look fatter :D, mas maganda ung dati ;)
GIRL: U think so?LOL. THANKS :)


and then after that! I mean THAT VERY MOMENT!! She made a post to her blog. I wont detail it. These are some;
hahaha. Ewan ko if pinapatamaan mo ako or what! pero I smell something eh ;D Oh well, sige deny! haha. ;))


I know! sobrang CHILDISH ng act na toh.. haha ;))

You would
probably think na once lang to nangyare hindi lang to once! pati sa sister ko ginawa nia rin toh.. haha.I will tell you more soon. natatamad na ko ;D
She probably wont see this kasi DELETED na ko sa contacts nia after that incident..LOL!!


SORRY! NAKAKAIRITA LANG TALAGA!


TO THOSE WHO KNOW HER;
Sige pag sabi nio lang! lagot kayo saken!hahaha. I kid!


Proud Filipina!
Nursing woopie

Photobucket
Photobucket
this blog is best viewed in Mozzila firefox
fast facts




  • Im a movie buff.
  • a gamer eg.RPG
  • I can sleep for 24 straight hours.
  • I hate cats specially those kittens, they give me the creeps.
  • Im a fan of Maria Sharapova.
  • I adore Wentworth Miller
  • I rarely watch Pinoy movies and telenovelas.
  • I dont do house chores.
  • I go to the salon 5x/month
  • I collect gadgets
  • I enjoy clubbing right now.
  • Im now SINGLE.
Health rolls



my past

  • THE EYE.
  • ever ever after by Carrie Underwood
  • a so little UPDATE
  • I AM LEGEND
  • someones watching over me
  • RAMIELLE MALUBAY NUDE PHOTO
  • Kady Malloy- Groovy kind of love
  • WELCOME SCHOOL
  • EUROPE IS LOVE.
  • youre so vain by Brooke White


  • archives
  • July 2006

  • December 2006

  • January 2007

  • March 2007

  • January 2008

  • February 2008

  • March 2008

  • April 2008

  • May 2008

  • June 2008

  • July 2008

  • October 2008

  • June 2009

  • July 2009



  • Blogistas